Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Côn nhị khúc nhựa chịu lực rất đẹp và bền (hàng mới, độc nhất)

Hướng tới mong muốn ngày càng hoàn thiện về chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của anh em đam mê, hiện tại shop đã về loại côn nhị khúc nhựa chịu lực, hàng hoàn toàn mới trên thị trường.
Chất liệu: nhựa tổng hợp cứng, chịu lực, va chạm, xích inox, chốt xoay linh hoạt.
Đường kính thân côn: 2.5cm, chiều dài 1 khúc: 26cm, chiều dài xích: 16cm, trọng lượng: 380g.
Hình thức côn rất đẹp, chắc chắn, nhựa trong suốt, hiện tại có 3 màu lõi là đỏ, xanh và vàng.
Giá: 280k.
Nhanh tay đặt hàng nào anh em!
Côn nhị khúc nhựa chịu lực
Côn nhị khúc nhựa chịu lực
Mọi thắc mắc về sản phẩm và phương thức thanh toán các bạn liên hệ mình số: 0915936993 hoặc 0912112059 - Địa chỉ: 604 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội (tầng 3 quán Cafe Lâm)

Các bạn có thể đến nhà mình xem hàng hoặc đặt ship hàng tận nơi (ở gần thì mình sẽ miễn phí ship hàng)

Các bạn ở xa thì liên hệ với mình chuyển tiền qua tài khoản và mình sẽ chuyển hàng qua đường xe khách hoặc thanh toán sau khi nhận hàng theo đường bưu điện nhé. Thường thì chậm nhất là sau 48h các bạn sẽ nhận được hàng (giao dịch đảm bảo, lấy chữ "Tín" là trọng)

Thông tin tài khoản:
 - Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Chương Dương. Số tk: 0541000205913. Chủ tk: Lê Trung Linh.

1 nhận xét: